Triển khai sâu rộng phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đặc biệt là phát huy gương sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh Sites > Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên > Hội Sinh viên > Hỗ trợ sinh viên > Triển khai sâu rộng phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đặc biệt là phát huy gương sinh viên 5 tốt sau tuyên dương

Ngày 07 tháng 3 năm 2024, tại thao đường Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM, tọa đàm “Sinh viên 5 Tốt” đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên. Tham dự chương trình có đồng chí Phan Lê Tuấn An – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh Trung – Phó Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Võ Nguyễn Hoàng Đa – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh và khuyến khích phong trào “Sinh viên 5 Tốt”, một phong trào được Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam phát động, nhằm xây dựng và phát triển những phẩm chất toàn diện của sinh viên Việt Nam. Đồng thời phát huy các gương “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương bằng cách chia sẽ lan toả đến sinh viên trong toạ đàm.

đồng chí Võ Nguyễn Hoàng Đa – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường chia sẻ các nội dung về “Sinh viên 5 tốt”

Phong trào “Sinh viên 5 Tốt” được triển khai với mục tiêu xây dựng những sinh viên toàn diện với năm tiêu chí: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt” và “Hội nhập tốt”. Đây là nền tảng giúp sinh viên không chỉ vững vàng về tri thức mà còn có đạo đức tốt, sức khỏe tốt, có tinh thần tình nguyện và khả năng hội nhập quốc tế.

đồng chí Phạm Nguyễn Nhật Phương – ĐH15D chia sẻ về kinh nghiệm để đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Buổi tọa đàm mở đầu với phần phát biểu khai mạc của đồng chí Võ Nguyễn Hoàng Đa – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường. Đồng chí Võ Nguyễn Hoàng Đa nhấn mạnh vai trò quan trọng của phong trào “Sinh viên 5 Tốt” trong việc nâng cao chất lượng sinh viên, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

đồng chí Kiều Phạm Tú Uyên – ĐH16E đặt câu hỏi, trao đổi tại chương trình

Phong trào “Sinh viên 5 Tốt” không chỉ dừng lại ở việc khuyến khích sinh viên học tập và rèn luyện mà còn tạo ra một môi trường tích cực, lành mạnh để sinh viên có thể phát triển toàn diện. Những sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” thường nhận được sự công nhận cao từ các nhà tuyển dụng, giúp họ có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường.

đồng chí Lê Quốc Đạt – ĐH16E trao đổi, đặt câu hỏi tại chương trình

Tiếp tục khẳng định: “Phong trào ‘Sinh viên 5 Tốt’ là nền tảng quan trọng để xây dựng một thế hệ sinh viên không chỉ giỏi về kiến thức mà còn có phẩm chất đạo đức tốt, thể lực tốt và khả năng hội nhập quốc tế. Đây chính là những yếu tố cần thiết để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong thời kỳ hội nhập.”